Massage tại nhà Hà Nội – Dịch vụ matxa nữ chuyên nghiệp

Hiện nay ở Hà Nội chị em phụ nữ làm việc công sở ngày càng có nhu cầu massage thư giản sau nhừng giờ làm việc mệt mõi. Nếu như đi vào Spa thì không tiện vì: Tốn nhiều thời gian, chi phí cao và nhân viên nữ phục vụ không mạnh mẽ và hấp dẫn, không có gì khác biệt.
image

Chính vì muốn tạo ra sự khác biệt đó nhầm mang lại cảm giác thư giản tốt nhất cho phái nữ. Chúng tôi đã tạo ra dịch vụ massage body cho nữ ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu khách hàng yêu cầu. Đặc biệt hơn nữa là nhân viên Nam trẻ trung, lịch sự, ngoại hình tốt sẽ phục vụ tận tình, ân cần và đặc biệt là hiểu tâm lý khách hàng. Với kỹ thuật massage Thailand, nhiều chiêu thức massage độc đáo.

Massage toàn thân với tinh dầu hoa hồng trong một không gian yên tỉnh sẽ tạo cảm giác thư giản tuyệt vời. Với đỗi ngũ nhân viên trẻ và khỏe
image

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ matxa sau:

Gói Dịch Vụ Massage Spa

(Giá 250k /90′ matxa)

Là gói matxa theo kiểu Shiatshu Nhật Bản. Tác động bởi lực bấm huyệt mạnh làm thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ các độc tố, cơ thể tự nóng dần một cách tự nhiên đồng thời kỹ thuật kéo căng giúp phục hồi độ dẻo dai.
image


Các bước matxa như sau:

Bước 1: Massage mặt, chán

Bước 2: Massage cổ, gáy

Bước 3: Massage lưng sử dụng dầu matxa

Bước 4: Massage giảm mỡ bụng

Bước 4: Massage chân

Bước 6: Massage bàn chân


Dịch Vụ Massage Quý Bà

(Giá 500k /90′ matxa)

Đây là gói matxa vip của chúng tôi với menu massage tùy chọn dành cho các quý bà. Đây là nét vô cùng thú vị và độc đáo. Dưới đây là một số thông tin chi tiết.
Bước 1: Tắm và massage body với nước
image

Ở bước này các quý bà sẽ được nhân viên của chúng tôi tắm và massage body với nước hoa hồng. Nhân viên sẽ tắm cho quý khách nếu khách có nhu cầu. Đây là cách phục vụ mà các Nữ hoàng thời xa xưa vẫn thường hay kêu đầy tớ phục vụ cho mình.

Bước 2: Massage kết hợp làm đẹp

Đây là bước matxa toàn thân kết hợp với làm đẹp thư giãn với dầu massage.
image

Các vùng massage như sau:

Massage và làm đẹp da mặt

Massage cổ, gáy

Massage lưng

Massage ngực(nếu khách hàng có nhu cầu)

Massage bụng kết hợp đánh mỡ bụng

Massage mông(nếu khách hàng có nhu cầu)

Massage đùi và cẳng chân

Massage bàn chân

Massage yoni

Dịch Vụ Massage Vợ Chồng

(Giá 500k /90′ matxa)

Đây là gói massage đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng muốn thư giãn cùng nhau.
image

Chúng tôi cam kết đen lại sự thoải mái và hài lòng đến cho khách hàng với tôn chỉ kín đáo và lịch sự. Hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ matxa cho nữ và các cặp vợ chồng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ.

Sdt : 0947723573

Leave a comment